Giải pháp

MÔ HÌNH GIẢI PHÁP CRMLAND

CRMLAND mang đến bộ giải pháp chuyên nghiệp cho việc quản trị, khai thác hiệu quả, remarketing, hoặc chăm sóc khách hàng tự động cho chủ đầu tư, đơn vị phân phối, sàn hoặc đội nhóm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Về cơ bản, CRMLAND được tích hợp 4 hệ thống chính:

1. Cổng Input - Phễu thu thập thông tin khách hàng

CRMLAND giúp bạn tạo ra các phễu thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn bao gồm:

- Website : chúng tôi tạo ra nền tảng Webland - Tạo website tự động với 1 click, giúp bạn có website theo chuẩn bất động sản một cách dễ dàng, nhanh chóng, chuẩn SEO và tối ưu cức tốt (100/100 điểm Google Insight). Với Webland, bạn dễ dàng tạo ra 1 kênh giới thiệu dự án hoặc thông tin bản thân đến khách hàng.

- Form đăng ký thông tin: Bạn có thể dễ dàng tạo các form dạng popup để nhúng vào website của bạn, (Bất kỳ website nào mà bạn là chủ sở hữu). Sau khi nhúng, website của bạn sẽ có 1 form dạng popup. Khi khách hàng nhập thông tin, data khách sẽ tự động vào CRMLAND và được phân loại vào các thư mục riêng. Tất nhiên, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi có khách hàng mới nhập form để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào.

- Nút bất động sản (Button call to action) : CRMLAND giúp bạn dễ dàng tạo ra các nút như: Tải về tài liệu dự án, tài về bảng giá, tải về chính sách bán hàng, đăng ký tư vấn ... trên website của bạn miễn phí. Sau khi khách hàng click vào các nút này trên website của bạn, thông tin khách hàng sẽ được lưu và phân loại. Tất nhiên, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay lập tức khi có khách hàng mới.

- Facebook form: Đồng bộ dữ liệu từ các quảng cáo FB, khi bạn chạy FB ads dạng form khách hàng tiền năng, toàn bộ data sẽ được đồng bộ vào CRMLAND. (Tất nhiên bạn cần cấp quyền truy cập fb ads của bạn cho CRMLAND). Khi có khách hàng mới nhập form, dữ liệu sẽ được đồng bộ và phân loại.

- Google Adword hoặc các nền tảng quảng cáo dạng hiển thị như GDN, ADX ... đích đến là website của bạn cũng tương tự

- Form cho các nền tảng đăng tin như tin đăng batdongsan.com.vn ...

- Hoặc đơn giản, bạn có data khách hàng dạng excel và import vào CRMLAND.

Tất cả các cổng trên giúp bạn có 1 kho dữ liệu khách hàng. Toàn bộ dữ liệu này sẽ tồn tại trong DATALAKE của riêng bạn.

2. DATALAKE

Về cơ bản, Datalake là kho dữ liệu khách hàng của bạn. Chúng tôi bổ xung vào các công cụ giúp phân loại khách hàng và lưu thông tin một cách hệ thống:

- Phân loại đa tiêu chí: Bạn có thể dễ dàng phân loại khách hàng của mình thành các loại:

+ Khách thường, khách tiềm năng, khách nét, khách chốt, khách đã mua.

+ Khách hàng theo dự án: VD: Khách dự án Roman Plaza

+ Khách hàng từ nguồn: Telesale, Hotline, Website ...

Qua đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc đưa ra các chiến dịch chăm sóc phù hợp với từng đối tượng

- Nhật ký chăm sóc: Lưu trữ các hoạt động mà bạn đã tương tác với khách hàng: VD: 8h30 hôm nay gọi điện cho khách hàng. Lịch sử chăm sóc này lưu trữ vĩnh viễn, miễn phí do đó khi đi tư vấn bạn dễ dạng biết mình đã từng làm việc gì với khách hàng mà không cần ghi nhớ hay mang theo 1 quyển sổ ghi thủ công vướng víu. Mọi thứ bạn cần chỉ là 1 chiếc smartphone có cái đặt CRMLAND.

- Tương tác nhanh: Đặt 1 ví dụ: Bạn đang tư vấn khách hàng, khách rất quan tâm và yêu cầu bạn gửi tài liệu cho họ. Bình thường, bạn sẽ cần 1 chiếc máy tính, soạn email, tìm file đính kèm .... và gửi. Với CRMLAND, công việc này đơn giản hơn rất nhiều. Việc của bạn chỉ là mở App trên Smartphone và ấn 1 nút gửi thông tin dự án. 

Còn rất nhiều tính năng của Datalake giúp bạn phân loại và tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Thời đại 4.0, bạn hãy quên các quyển sổ ghi thông tin khách hàng hoặc các file excel khó tìm kiếm đi. Mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều với CRMLAND đó.

3. OUTPUT - KÊNH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

Chúng tôi cung cấp cho bạn rất nhiều nền tảng giúp bạn tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả. VD:

- Email marketing: Gửi email hàng loại đến khách hàng. 

- SMS Marketing: Gửi sms hàng loạt đến khách hàng

- Telesale tự động : Bạn chỉ cần soạn nội dung dạng text, CRMLAND tích hợp giọng đọc AI giúp bạn thực hiện cuộc gọi telesale nhanh chóng.

- Chăm sóc khách hàng tự động: Chúng tôi mang đến cho bạn một công cụ chuyên nghiệp giúp bạn tự động tương tác với các khách hàng có trong datalake hoặc 1 phân vùng datalake tùy chỉnh: VD: Tự động nhắn tin chúc mừng sinh nhật khách hàng, tự động gửi email bản tin thị trường hàng tuần ....

...

4. QUẢN LÝ CÔNG VIỆC

CRMLAND tích hợp thêm nền tảng giúp bạn quản lý công việc hiệu quản hơn. Về cơ bản, CRMLAND có 2 luồng quản lý công việc giúp bạn:

- Luồng công việc liên quan đến khách hàng: VD: Nhắc lịch hẹn gặp khách, nhắc lịch hẹn gửi email .... Trước khi đến lúc bạn phải làm việc này, CRMLAND sẽ tự động gửi thông báo nhắc nhở bạn: Qua Mobile App, SMS, Email ...

- Luồng công việc không liên quan đến khách hàng: VD: Lịch họp, lịch làm việc nhóm hoăc.. lịch nhậu với khách hàng ... Bạn có thể đặt lịch cho các công việc này. CRMLAND giúp bạn nhắc nhở các công việc đó. Phần mềm như 1 người trợ lý giúp bạn không bao giờ quên các công việc phải làm.


Đó là cơ bản các giải pháp của CRMLAND, Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều công cụ tuyệt vời chờ bạn khám phá. Vì vậy hãy đăng ký thành viên và trải nghiệm miễn phí CRMLAND ngay hôm nay nhé.